Thưởng thức ẩm thực Miền Tây trên du thuyền Sông Hậu 

Đến thủ phủ Tây Đô đặc biệt là thú vui thưởng thức ẩm thực miền Tây  trên du thuyền và ngắm cảnh sinh hoạt trên dòng Sông Hậu về đêm thật thú vị với nhiều hình thức du thuyền! đặc biệt với du thuyền Mỹ Khánh. Thưởng Thức ẩm thực miền Tây trên du thuyền Sông Hậu

Du thuyền Mỹ Khánh sở hữu không gian rộng rãi thoáng mát, chúng ta sẽ cảm nhận được sự hiền hòa bao đời của dòng Sông Hậu chân phương đã và đang bồi đắp cho vùng đất cây lành trái ngọt không chỉ thế với những thiết kế lấy cảm hứng từ sự dân dã của quê hương nhưng lại không kém phần sang trọng .Với sức chứa tối đa lên đến khoảng 60 khách cho bàn tiệc và 90 khách cho ghế ngồi tham quan do đó sẽ rất phù hợp cho những buổi gia đình họp mặt, tiệc nội bộ ấm cúng, tiệc sinh nhật dành cho những người thân yêu tiệc cưới mang phong cách Miền Tây dung dị mà độc đáo, hay những buổi sáng thưởng ngoạn tham quan chợ nỗi Cái Răng nứt tiếng Nam Kỳ xưa.Thưởng Thức ẩm thực miền Tây trên du thuyền Sông Hậu
Bữa tiệc trên Du Thuyền Mỹ Khánh sẽ làm hài lòng thực khách khi không thể thiếu đi những món ăn đậm nét ẩm thực  Miền Tây như: Lẩu Mắm, Rau Luột, Kho Quẹt, Gỏi Tép, ….như tái hiện lại hương vị và hình ảnh về vùng đất hiền hòa, khung cảnh thiên nhiên thanh bình mà ai cũng muốn được một lần đến. Với đội ngũ nhân viên trẻ, phong cách phục vụ tận chu đáo sẽ mang đến cho quý du khách sự hài lòng về chất lượng, và sự thân thiện, thiệt thà đúng như những bản chất chân quê của con người Nam Bộ sẽ giúp buổi tiệc của du khách tăng thêm phần ý nghĩa.
Không gian sinh hoạt văn hóa Đờn ca Tài tử của người xưa được Làng Du Lịch Sinh Thái Mỹ Khánh lưu giữ và hiện hữu ngay trên du thuyền của du khách, còn gì thú vị bằng việc vừa thưởng thức những món ăn đậm chất miệt vườn sông nước Miền Tây , nhâm nhi một ít trà hay một ly rượu đế nhìn ngắm sông Hậu êm đềm trôi nhẹ, vưa lắng nghe những điệu Lý Miền Tây thân thương : Lý Cái Mơn, Lý Mỹ Hưng…. Hay là một bài cổ nhạc đã đi vào lòng người tự bao giờ: Tình anh bán chiếu, Chợ Mới hay Dạ Cổ Hoài Lang.
Và tự tay chúng ta sẽ thả những hoa đăng mang theo những nguyện cầu, ước mong về hạnh phúc và những điều tốt đẹp cho gia đình, cũng như những người thân yêu của mình. Những hành động và ý nghĩa ấy sẽ được minh chứng bởi “nhân chứng của lịch sử” của Vùng Đất Cầm Thi – Sông Cần Thơ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *