Đồi Cát Trắng Mũi Né – Hay còn gọi là Bàu Trắng.

Đồi Cát Trắng còn gọi là Bàu Trắng, là điểm du lịch khám phá rất nổi tiếng tại Mũi Né Phan Thiết và được ví như sa mạc Sahara, thu hút rất nhiều du khách trong nước và quốc tế bởi vẻ đẹp thuần khiết của cát cộng với khung cảnh bao quanh tuyệt đẹp là địa điểm không thể bỏ qua khi đi du lịch Phan Thiết, Bình Thuận.

Cát nơi đây ngày xưa là màu vàng dần dần chuyển từ màu vàng sang màu trắng tinh khiết, Đồi Cát Trắng gấn liền với Bàu Trắng hàng trăm năm, cái kì lạ ở đây là Đồi Cát Trắng đem lại một nguồn cát vô tận còn Bàu Trắng lại mang đến cho chúng ta một nguồn nước ngọt vô tận, phong cảnh Bàu Trắng hữu tình, nước hồ trong xanh là một địa điểm du lịch dã ngoại tuyệt vời đối với du khách.

Đồi Cát Trắng Mũi Né - Hay còn gọi là Bàu Trắng.

Khám phá Đồi Cát Trắng bằng moto địa hình 4 bánh, du khách sẽ thỏa sức khám phá đồi cát và lái xe lên đỉnh chụp hình làm kỉ niệm.
Đây là một địa điểm du lịch thật tuyệt vời, giống như bạn đang ở giữa một sa mạc cát có hồ nước ngọt trong vắt và có đầy hoa sen đua nở, đúng là một phong cảnh không nơi nào sánh bằng, đến Phan Thiết mà không ghé tham quan Đồi Cát Trắng và Bàu Trắng xem như chuyến đi du lịch mới được một nữa.
Chơi gì ở Đồi Cát Bàu Trắng Mũi Né:
– Đầu tiên là bạn không thể quên đem theo máy chụp hình hoặc điện thoại smart phone, tại đây phong cảnh rất đẹp không chụp hình làm kỉ niệm là rất uổng phí cho chuyến đi.Đồi Cát Trắng Mũi Né - Hay còn gọi là Bàu Trắng.
– Ván trượt cát: đây là một trò chơi thú vị cho tất cả mọi người từ trẻ em đến người lớn, thuê một tấm ván trượt tại đây khoảng 20.000vnd/1 tấm tha hồ cho các bạn trượt chừng nào mệt trả lại. Đi trượt cát là phải đi vào buổi sáng sớm hoặc đến đồi cát vào buổi chiều vì buổi trưa cát rất nóng và bạn thấm mệt, nên đem theo nước để tránh khát.
– Chinh phục đồi cát bằng xe địa hình thuê tại đây, bạn sẽ tha hồ dạo quanh đồi cát.
– Thú vị ở đây cũng không kém phần hấp dẫn đó là cưỡi Đà Điểu
– Du ngoạn trên thuyền ở Bàu Bà thưởng thức quang cảnh đẹp (không khuyến khích vì tại đây không có phương tiện ca-nô cứu hộ)
Đường đi đến Đồi Cát Trắng Mũi Né:
– Từ thành phố Phan Thiết, Mũi Né đi theo đường 706B hoặc đường Nguyễn Đình Chiểu ra KDL Hòn Rơm → bạn chạy theo con đường Võ Nguyên Giáp → nối liền là đường Xuân Thủy → nối liền là đường quốc lộ ĐT716. Chạy trên cung đường này khoảng 12 km là tới Bàu Trắng và Đồi Cát Trắng.
– Nếu bạn không muốn lái xe riêng tự đi hoặc không muốn thuê xe máy tại Mũi Né, bạn có thể đặt tour xe jeep Mũi Né để tham quan luôn 4 điểm là đồi cát bàu trắng, đồi cát hồng, suối Tiên và làng chài Mũi Né.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *