TRẢI NGHIỆM NÉT ĐẸP VĂN HÓA THIÊN NHIÊN VỊNH VÂN PHONG – KHÁNH HÒA

Ruộng Muối - Ninh Diêm - Ninh Hòa - Vịnh Vân Phong
Ruộng Muối – Ninh Diêm – Ninh Hòa – Vịnh Vân Phong

Gia đình mình là người Nha Trang , các tour biển đảo hay Vinpearl đều đã đi hết cả rồi, nên mình muốn dịp hè này tìm một địa điểm nào mới ở Nha Trang để đi chơi cho mấy bạn nhỏ nhà mình mới thi xong, thì tình cờ cháu mình giới thiệu một tour hết sức là lạ đối với gia đình mình , đó là tour Nha Trang-  Vinh Vân Phong 3n2d ,sau khi thống nhất với mọi người trong nhà gồm 5 gia đình gồm 15  người lớn 6 trẻ em book liền 1 tour để trãi nghiệm như thế nào , tour này mình book bên Vietpromotion nên giá cũng ưu đãi. Nhưng mà sự thật không như mình nghĩ đúng không quý zị, mình tính không bằng trời tính. Này mình sẽ kể lại hành trình trong 3n2d của mình nó như thế nào nhé !!

Thác Ba Hồ – Ninh Hòa .

Ngày thứ 1: Bên tour và mình sẽ thống nhất một địa điểm đón để thuận lợi cho việc di chuyển cho thuận lợi bởi vì đường xa Nha Trang lúc này đang đông dẫn dễ đến kẹt xe. Sau đó xe tới đón gia đình như đã hẹn, mình cảm thấy hơi bất ngờ khi xe đến , xe đón gia đình mình là một xe 29 chỗ đời mới , nội thất trong rất là ok, còn có cả mùi thơm bởi vì trong nhà mình có mấy đứa nhỏ bị say xe nên khi ngửi mùi không cảm thấy mùi của xe. thêm nữa là có 1 bạn HDV trẻ, đẹp trai nói chuyện rất có duyên và rất là nhiệt tình giúp đỡ nhà mình, và thêm là bác tài rất là vui tính, địa điểm đầu tiên đoàn mình đến là KDL Suối Ba Hồ, nơi này được mệnh danh là Tuyệt Tình Cốc thì phải , mình thì đã xem trên mxh những hình ảnh rồi  mình chỉ nghỉ là chắc trên app chỉnh vậy thôi nhưng không ngờ mà khi vừa đặt chân tới thì mọi thứ nó không như mình nghĩ, …..thật sự là QUÁ ĐẸP !!!.

TTC – VÂN PHONG BAY RESORT

Nó không giống trong hình nhưng mà lại đẹp hơn trong hình, cả nhà mình ai cũng tấm tắc khen. Tại sao lại có tên là Suối Ba Hồ vì có 3 lần suối mở long ra ngay trên núi .tạo liên tiếp các hố lớn giữa sườn núi . mỗi hồ nối với nhau bằng những triền suối cheo leo, nước chảy tràn xuống như thác. Nói chúng là rất đẹp ạ , quý zị phải thấy tận mất thì mới chiêm ngưỡng được ạ , sau đó nhà mình chèo thuyền kayak, thuyền vượt thác…. Mấy trò chơi này thì không bao gồm trong tour nên tự túc, nhưng mình cảm thấy xứng đánh để trãi nghiệm. chỉ có con cháu GenZ như tụi mình mới chơi thôi, còn người lớn thì ngồi trên bờ. Sau khi chơi xong , nhà mình di chuyển vào nhà  hàng ở KDL để thưởng thức bữa trưa. Theo mình cảm nhận đồ ăn ổn , ngon , vừa miệng với gia đình mình, vừa ăn vừa ngắm cảnh thật sự chill đấy ạ !!.Đên chiều xe chở đoàn mình về Resort nhận phòng và nghỉ ngơi , Resort nhà mình chon đó là VÂN PHONG TTC, Resort có hồ bơi nhà mình định tắm nữa nhưng mà trưa tắm trên hồ rồi nên về phòng là nghỉ ngơi luôn. Đến buổi tối xe đoán nhà mình đi ăn hải sản , mà đặc biệt hải sản rất tươi được bên Resort chế biến. Ăn xong rồi nhà mình đi dao biển 1 vòng xong rồi về ngủ chuẩn bị cho ngày tiếp theo.

Ngày thứ 2 :

Đảo Điệp Sơn

Buổi sáng . gia đình mình ăn sáng tại resort, sau đó xe chở đoàn mình đến với Đảo Điệp Sơn – Vịnh Vân Phong, còn được gọi với cái tên đó là con đường đi bộ bởi vì khi nước rút nó sẽ hiện ra một cung đường giữa đại dương này. Trãi nghiệm cảm giác đi giữa long đại dương thật sự khó tả , vừa sợ, vừa thú vị , ở đây mình được tự do tắm biển và bắt ốc, tập chèo thuyền thúng…..

Đến buổi trưa nhà mình được ăn hải sản trên đảo Điệp Sơn. Khi chiều lại . xe chở đoàn mình tới một làng nghề truyền thống rất nổi tiếng ở Ninh Hòa đó là một trong những cánh đồng muối lớn nhất miền Trung Việt Nam .

Tối lại nhà mình về resort nghỉ ngơi và ăn tối và tự do khám phá Ninh Hòa

Ngày thứ 3 : là ngày cuối cùng của tour

Ghềnh Nhãy – Ninh Vân – Vịnh Vân Phong

Nhà mình ăn sáng tại resort và làm thủ tục check out. Sau đó xe và hdv chở nhà mình đi tham quan Khu di tích Tàu Không Số và Khu Du Lịch Ghềnh Nhảy Ninh Vân, ở đây nhà mình được anh HDV kể về lịch sử con tàu C235 và chiến tích anh dung của thuyền trưởng Nguyễn Phan Vinh. Sau đó là KDL Ghềnh Nhảy , ở đât không khí trong lành tận hưởng bãi cát trắng cát mịn cùng với 1 biển xanh và bãi san hồ ngầm. Nhà mình được trang bị phao bơi . kính lặn… để tự do tắm biển và ngắm san hô.

Buổi trưa nhà mình ăn trưa tại KDL. Sauk hi ăn trưa xong xe và hdv chở mình vào Quỳnh Phủ Hội Quán nơi đây là một không gian về Trung Hoa cổ đại với những bức tường nổi bật. sau khi tham quan xong xe đưa đoàn về thành phố và kết thúc chuyến đi 3n2d đầy thú vị và những địa điểm mới lạ. Và bạn đăng ký tour ở đâu? Công Ty nào Uy Tín thì mình xin được chia sẻ thông tin đến mọi người nhé…

VIETPROMOTION_GROUP
📨 Email: info@vietpromotion.vn
🏠 Trụ Sở : 9/8 Hương Điền – Phường Phước Hải – Tp. Nha Trang – Tỉnh Khánh Hòa
🏠 Văn Phòng Giao Dịch: 63 – Đường A3 – KDT Phước Long 2 – Phường Phước Long . Tp, Nha Trang.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *